Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Yên Mỹ
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG TÁC PHỐI HỢP GIỮA PHỤ HUYNH VÀ NHÀ TRƯỜNG VỀ CÁCH CHĂM SÓC GIÁO DỤC TRẺ TRONG MÙA DỊCH TẠI NHÀ.

Căn cứ vào Công văn số 858/UBND- GDĐT V/v hướng dẫn tổ chức hoạt động đầu năm học mới 2021 - 2022 ngày 25 tháng 8 năm 2021.

Thực hiện nhiệm vụ năm học của trường mầm non Thanh Long,  năm học 2021 - 2022.

Căn cứ vào tình hình thực tế của địa phương, bên chuyên môn nhà trường lên kế hoạch, chỉ đạo giáo viên các khối lớp lựa chọn các mục tiêu cốt lõi để xây dựng các video, clip theo chủ đề đảm bảo nội dung, yêu cầu chương trình giáo dục chăm sóc trẻ các độ tuổi. Các video, clip được nhà trường chia sẻ tới các bậc phụ huynh học sinh để các bậc phụ huynh học sinh có thể hướng dẫn các con tại nhà trong thời gian nghỉ dịch Covid – 19.

          Trong thời gian tới Trường Mầm non Thanh Long sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền phối hợp với phụ huynh nhằm đổi mới công tác phối hợp giữa giáo viên chủ nhiệm và gia đình để nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ một cách toàn diện nhất trong thời gian nghỉ dịch covit-19 đang diễn biến phức tạp này.

Rất mong các quý phụ huynh phối kết hợp với giáo viên chủ nhiệm để làm tốt công tác tuyên truyền chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ trong mùa dịch để đạt được hiệu quả cao.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết